foodpanda delivery

กระแสคนรักสุขภาพกำลังมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้อีกไกลในอนาคต เพราะสุขภาพจะดีแค่ไหน อยู่ที่ว่าเราทานอะไรเข้าไป โรคภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับเราส่วนใหญ่ก็เกิดจากอาหารการกินที่ไม่มีคุณภาพทั้งนั้น น้ำผลไม้สกัดเย็นเป็นอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตที่คนไทยสั่งกันมากบน foodpand delivery แต่น้ำผลไม้แบบนี้มีความพิเศษอย่างไรหนอ เรามีเกร็ดความรู้ดี ๆ มาฝากก่อนที่จะให้คุณ ๆ ได้ลองสั่งมาทานกัน

น้ำผลไม้สกัดเย็นคืออะไรนะ

การสกัดเย็นเป็นเทรนด์ในการทำน้ำผลไม้ที่เกิดขึ้นมาได้ไม่นาน จุดประสงค์ก็เพื่อให้เครื่องดื่มคงคุณค่าของวัตถุดิบไว้ให้มากที่สุด การสกัดเย็นเป็นรูปแบบการปั่นที่ได้รับการพัฒนาจากรูปแบบเครื่องปั่นเดิม ๆ โดยใช้แรงอัดไฮดรอลิคซึ่งมีความเร็วรอบต่ำ และไม่ใช้ใบมีดความเร็วสูง วิธีนี้จะทำให้เนื้อผลไม้ไม่เกิดความร้อนและลดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ที่ส่งผลให้คุณค่าทางอาหารจำพวกวิตามินหรือเอนไซม์ต่าง ๆ ต้องเสียคุณค่าไป ทำให้ผู้ทานได้สารอาหารแบบเต็ม ๆ เหมือนทานผลไม้สด แต่ก็ทานง่ายเหมือนทานน้ำผลไม้ปกติ

ประโยชน์ของน้ำผลไม้สกัดเย็นที่คุณควรรู้

  • เป็นน้ำตาลที่มีคุณภาพ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานน้ำหวานซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพอย่างน้ำอัดลม หลายคนที่เลิกทานหวานไม่ได้ เมื่อเปลี่ยนมาเป็นน้ำผลไม้พบว่าดีต่อร่างกายอย่างยิ่ง เป็นหนึ่งเหตุผลหลักที่เมนูนี้ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามบนบริการ foodpanda delivery
  • น้ำผลไม้ไม่มีกากใย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ระบบการย่อยมีปัญหา เช่น ผู้ป่วยที่เพิ่งฟื้นไข้ ดื่มแล้วสบายท้อง ไม่รู้สึกอึดอัด
  • ให้พลังงานได้ทันที เพราะน้ำผลไม้สกัดเย็นให้น้ำตาลที่มีคุณภาพ ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันทีจึงรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว ดื่มได้ทั้งก่อนและหลังการออกกำลังกาย
  • มีปริมาณสารอาหารมากกว่าน้ำผลไม้แบบปกติเพราะผ่านกระบวนการที่ถนอมวัตถุดิบมากกว่า อีกทั้งยังมีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีติดตู้เย็นไว้เวลากระหาย รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

แนะนำร้านยอดฮิตบน foodpanda: Slim Pig Fresh Juice น้ำผลไม้สกัดเย็น100%

เมื่อรับรู้ถึงประโยชน์ของน้ำผลไม้สกัดเย็นไปแล้ว ทีนี้ก็มาถึงเมนูยอดฮิตที่น่าสั่งกันบ้าง น้ำผลไม้สกัดเย็นไม่ได้มีแค่ขวดเดียวต่อหนึ่งชนิดผลไม้ แต่ยังสามารถนำมารวมกันได้เป็นเครื่องดื่มผลไม้รวมสกัดเย็นที่ให้สรรพคุณแตกต่างกันออกไป ที่ร้าน Slim Pig Fresh Juice มีหลายต่อหลายสูตรรอให้คุณมาลิ้มลอง เช่น

  • สูตร 1 สัปปะรด แอปเปิ้ล และเสาวรส ช่วยบำรุงสายตา ควบคุมโรคหอบหืด
  • สูตร 6 แอปเปิ้ลเขียว ขิง มะนาว ช่วยบำรุงผิวพรรณและลดรอยสิว
  • สูตร 14 แตงกวา ขึ้นฉ่าย ผักเคล ช่วยระบบทางเดินอาหาร ลดการอักเสบ
  • นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะทางร้านมีให้เลือกถึง 16 สูตร ดื่มกันได้ทั้งปีไม่มีเบื่อ

อยากลองกันแล้วใช่ไหมล่ะสำหรับเครื่องดื่มเพื่อคนรักสุขภาพชั้นเยี่ยมแบบนี้ รักใครอยากให้คนไหนมีสุขภาพดี ให้เขาทานน้ำผลไม้สิ รับรองว่าได้ผล แล้วอย่าลืมว่าของอร่อย ๆ แถมความเฮลตี้ยังมีอีกมากบน foodpanda delivery ลองเข้าไปเซิร์ฟ ๆ กันได้ แล้วคุณจะติดใจแน่นอน